7 mẹo để tăng lượt đăng ký nhanh trên kênh Youtube

By admin

Cách nhận được nhiều người đăng ký trên YouTube: 7 mẹo để tăng lượt đăng ký trên kênh của bạn

YouTube có hơn 1 tỷ người xem hoạt động , gần 1/7 dân số thế giới.

Là chủ sở hữu của một kênh YouTube, thu hút người xem đó là cách bạn tăng lượng khán giả của mình lâu dài.

Nhưng nhận được lượt xem trên YouTube là không đủ. Bạn muốn có được những người đăng ký tham gia, những người sẽ xem, chia sẻ và tương tác với video của bạn khi bạn tiếp tục tạo ra nhiều video.

Bạn có thể nhận được nhiều người đăng ký hơn cho kênh YouTube của mình bằng cách sử dụng một số chiến thuật tương tự mà nhiều YouTuber chuyên nghiệp sử dụng:

1. Tạo một đoạn giới thiệu kênh trêu chọc những gì bạn tạo ra.

2. Tạo một sân chơi cho kênh của bạn được sử dụng trong video và mô tả của bạn.

3. Thiết kế hình video bắt mắt ( trước khi họ bấm vào xem 1 video nào đó thì video đó luôn có những hình rất kích thích người xem bấm vào )

4. Phối hợp với các YouTuber khác có chung đối tượng ( đây gọi là đăng ký chéo )

5. Tạo nội dung mục tiêu theo xu hướng hoặc theo chủ đề theo yêu cầu của người xem.

6. Chia sẻ video của bạn trong các trang mạng xã hội khác

7. Sắp xếp các video của bạn thành danh sách phát để thúc đẩy người xem.

8. Sử dụng Thẻ YouTube để đề xuất các video khác.

Nhiều trong số các chiến lược này ưu tiên ba điều: truyền đạt nội dung về kênh YouTube của bạn, tiếp cận các đối tượng khác nhau và khuyến khích xem video.

Cho dù bạn đang sử dụng kênh YouTube của mình để tiếp thị doanh nghiệp hoặc chia sẻ niềm đam mê tạo ra mọi thứ trên Internet, những cách tiếp cận vượt thời gian này có thể giúp bạn vượt qua việc có được lượt xem và bắt đầu tăng lượng khán giả của mình trên Youtube mạnh mẽ nhất.

Hãy khám phá những điều hay ho hơn trên Youtube nữa nhé!

Truyền đạt tính nhất quán của bạn

Chìa khóa cho bất kỳ kênh YouTube thành công nào là xây dựng khán giả ở bất cứ đâu, thực sự đây là sự nhất quán.

Bạn không chỉ cần một chủ đề trên toàn bộ nội dung của kênh (như định dạng, chủ đề hoặc mục đích bạn đang nói), bạn cũng cần truyền đạt những điều khác cho người xem. Bạn cần xây dựng thương hiệu cho kênh YouTube của mình.

Người xem không có thời gian để tìm hiểu bạn và những gì bạn đang nói. Và khi bạn nghĩ về nó, mọi người không đăng ký vì video họ vừa xem, nhưng vì kỳ vọng sẽ có nhiều nội dung giống như vậy trong tương lai.

Ngay cả những YouTuber khổng lồ dường như không có một thứ cụ thể nào đó giống như Pewdiepie và Casey Neistat , thực sự đã có một thương hiệu nội dung video nhất quán trước khi họ có thể phân nhánh và phát triển cá tính của mình.

Vì vậy, đặc biệt là khi bạn bắt đầu, hãy tìm hiểu tiền đề của kênh của bạn là gì, lời hứa của bạn là gì và truyền đạt nó trong nháy mắt.

Dưới đây là một số cách bạn có thể làm điều đó.

1. Tạo một “kênh giới thiệu”

Nhiều kênh YouTube hiển thị đoạn giới thiệu kênh ở đầu trang của họ tự động hiển thị khi có người truy cập xem chúng.
Tạo một đoạn giới thiệu video Video của riêng bạn mà bạn có thể hiển thị cho người xem truy cập chưa đăng ký trên trang của mình để nhanh chóng cho họ biết những gì bạn mong đợi từ họ.

Lợi ích của việc tạo một đoạn giới thiệu độc đáo cho vị trí này là bạn có thể ghép các đoạn phim từ các video trong quá khứ của mình hoặc giới thiệu trực tiếp trò chơi của bạn tới khán giả của bạn và yêu cầu họ đăng ký.

Đây là một ví dụ tuyệt vời từ Cách làm bánh Nó truyền tải trọng tâm của kênh (làm bánh), giai điệu (vui vẻ với bánh) và cá tính (đam mê bánh).

Nguồn : how to cake it

2. Phát triển hình ảnh hấp dẫn cho video của bạn

Trong một số cách, hình ảnh thu nhỏ mạnh hơn các tiêu đề khi lôi kéo mọi người nhấp vào video trên YouTube. ( bạn có thể xem những hình ảnh như hình bên trên )

Thật đáng để đầu tư thời gian để đảm bảo có sự nhất quán xuyên suốt ,bởi vì nó làm cho kênh của bạn trông mạch lạc, dễ tìm chủ đề hơn.

YouTube cho phép bạn chọn khung hình nào sẽ sử dụng làm hình thu nhỏ cho mỗi video, nhưng bạn nên xem xét việc thiết kế khung hình của riêng mình.

Sử dụng Canva (miễn phí) để tạo hình thu nhỏ YouTube tùy chỉnh cho mỗi video để thu hút sự chú ý và tạo cảm giác gắn kết trên tất cả các video của bạn trong nháy mắt.

Bạn có thể thấy sự khác biệt mà nó tạo ra dưới đây. Nó không chỉ làm cho mỗi video riêng lẻ có thể tăng lượt click mà còn giúp truyền đạt những gì bạn muốn truyền tải cho những người đăng ký tiềm năng muốn biết.

3. Cộng tác với các YouTuber khác có đối tượng xem tương tự

Cộng tác không phổ biến trên YouTube nhưng là một cách tuyệt vời để tiếp xúc với toàn bộ khán giả mới.

Bạn có thể liên hệ với một YouTuber mà bạn biết hoặc muốn hợp tác và đề xuất ý tưởng để quảng bá chéo . Cách tiếp cận phổ biến là để đối tác được treo quảng cáo trong video của bạn và ngược lại, mỗi bên sẽ nhận được sự chú ý của người xem trong video của đối tác.

4. Che dấu sự cường điệu. Đừng cố làm nó mỗi lần.

Là một phần trong chiến lược YouTube của bạn, hãy xem xét việc tạo các video reaction. Hiện có khá nhiều Youtuber Việt Nam hay reaction các bài hát nổi tiếng hay các video hot trên mạng xã hội

Tạo video dựa trên xu hướng hiện tại hoặc người nổi tiếng có thể là một cách tuyệt vời để kéo sự chú ý của mọi người vào kênh của bạn và giành được những người đăng ký mới nếu bạn có thể tìm thấy sự trùng lặp phù hợp với nội dung của mình.

Một số ví dụ bao gồm:

• Bao gồm các bài hát hiện có thay vì luôn luôn đăng nhạc gốc của riêng bạn.

• Bắt chước bất cứ điều gì đang lan truyền tại thời điểm đó (như Pokemon Go hoặc fidget spinners).

• Trả lời một YouTuber khác.

• Phản ứng với một video lan truyền.

• Tin tức về một câu chuyện mà các phương tiện truyền thông đang nói.

5. Chia sẻ video của bạn trong các cộng đồng trực tuyến thích hợp

Bạn có thể đã chia sẻ video của bạn trên Facebook, Twitter, Instagram rồi. Nhưng bạn đã khám phá các cộng đồng trực tuyến khác, đặc biệt là những cộng đồng nơi bạn biết khán giả của mình đang ở đó chưa?

Các cộng đồng thích hợp khác trên Reddit, Facebook, diễn đàn và các nơi khác liên quan đến khán giả video của bạn có thể đánh giá cao những gì bạn đã tạo và chọn tham gia để nhận được nhiều hơn một khi bạn đã tối ưu hóa kênh của mình để có được nhiều người đăng ký hơn.

Hãy nhớ rằng đây là những cộng đồng và với tư cách là một YouTuber, bạn nên minh bạch về bạn là ai và bạn làm gì.

Người dùng thường rất bảo vệ khi nói đến việc duy trì các cuộc thảo luận trong các cộng đồng này , vì vậy hãy chắc chắn rằng bạn đang tạo ra những giá trị đúng đắn.

6. Tạo danh sách phát

Danh sách phát là một cách tuyệt vời để sắp xếp nội dung YouTube cho người dùng. Họ cũng có cơ hội hiển thị trong kết quả tìm kiếm trên YouTube, tùy thuộc vào những gì họ được gọi. Bạn có thể sử dụng tiện ích mở rộng Từ khóa mọi nơi trên Chrome để xem khối lượng tìm kiếm hàng tháng như thế nào đối với bất kỳ tìm kiếm cụ thể nào.

Nếu bạn có đủ nội dung, hãy xem xét sắp xếp nó vào danh sách phát. Điều này không chỉ giúp phân đoạn video của bạn theo các chủ đề mà còn cho phép bạn kiểm soát video tiếp theo phát thay vì để YouTube hiển thị nội dung của người khác .

Bất cứ khi nào bạn có thể, hãy chia sẻ một liên kết đến video của bạn từ trong danh sách phát. Bằng cách này, người xem được xem video sau video từ kênh riêng của bạn liên quan đến bất kỳ video nào đưa họ đến đó.

7. Sử dụng Thẻ YouTube để đề xuất các video khác

Một việc khiến nhiều người sáng tạo bực mình, YouTube đã ngừng tính năng chú thích của họ , điều này giúp dễ dàng hướng người xem đến các nội dung hoặc trang web khác.

Mặc dù các chú thích có thể xuất hiện nhiều hơn trên màn hình, nhưng chúng không hoạt động tốt trên các thiết bị di động, nơi có hơn một nửa số lượt xem trên YouTube .

Vì vậy, bây giờ, các Thẻ này là lựa chọn tốt nhất của bạn để giới thiệu nội dung khác trong video.

Sử dụng chúng để đề xuất danh sách phát hoặc video cụ thể để khiến người xem xem nhiều hơn.

About the Author

Kiếm Tiền AZ là nền tảng hướng dẫn kiếm tiền trên Internet lớn nhất tại Việt Nam. Sứ mệnh của chúng tôi là giúp đỡ cho 100.000 người tạo ra thu nhập 10 triệu/tháng online

>